09:08, 01/08/2019

Tọa đàm "Bác Hồ với công tác tuyên giáo"

 Chiều 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức tọa đàm "Bác Hồ với công tác tuyên giáo" và ra mắt sách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa - 70 năm xây dựng và trưởng thành.

Nhân dịp kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), 89 năm Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2019) và 70 năm thành lập Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa (1949-2019), chiều 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức tọa đàm “Bác Hồ với công tác tuyên giáo” và ra mắt sách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa - 70 năm xây dựng và trưởng thành. Các ông : Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương; các vị nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa các thời kỳ đến dự. 

 

Quang cảnh buổi tọa đàm.
Quang cảnh buổi tọa đàm.
 
 
Theo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa, 22 tham luận của các cơ quan tuyên giáo đã làm sáng tỏ chủ đề tọa đàm “Bác Hồ với công tác tuyên giáo”. Tại buổi tọa đàm, các tham luận và ý kiến của các đại biểu đã phân tích, làm rõ hơn những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với các lĩnh vực của công tác tuyên giáo; chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp, cách thức vận dụng lời dạy của Người trong hoạt động tuyên giáo tại địa phương, đơn vị; những đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo trong giai đoạn hiện nay và thời gian tới.

 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng sách cho các vị lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng sách cho các vị lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa.

 
 
Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa ra mắt cuốn sách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa - 70 năm xây dựng và trưởng thành. Cuốn sách gồm 4 phần, ghi lại những nét cơ bản về tổ chức bộ máy, phương thức hoạt động công tác tuyên giáo qua các thời kỳ; những cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa trong suốt 70 năm qua. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi tọa đàm.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ làm công tác tuyên giáo của tỉnh. Ông Nguyễn Tấn Tuân đề nghị các cấp ủy, ban tuyên giáo các cấp cần có sự nhận thức sâu sắc hơn về công tác tuyên giáo, hoạt động của ban tuyên giáo các cấp để làm tốt hơn công tác tuyên giáo của Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là nâng cao ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân bằng những việc làm cụ thể; quan tâm đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân.
 
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng sách Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa - 70 năm xây dựng và trưởng thành cho các vị lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa qua các thời kỳ; Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho 4 cá nhân.
 
 
N.D