10:08, 19/08/2019

Rà soát công tác chuẩn bị đại hội các dân tộc thiểu số tỉnh

Ngày 19-8, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với các thành viên trong Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Đại hội các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ III về công tác chuẩn bị cho đại hội.

 

Ngày 19-8, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với các thành viên trong Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức Đại hội các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh lần thứ III về công tác chuẩn bị cho đại hội.


Đại hội các DTTS tỉnh lần thứ III sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27-8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (số 46 Trần Phú, TP. Nha Trang), với khoảng 250 đại biểu chính thức tham dự. Đến nay, việc xây dựng dự thảo báo cáo chính trị; quyết tâm thư đại hội; chương trình tổ chức, phương án trang trí, công tác khen thưởng, công tác tuyên truyền… đã cơ bản hoàn thành. Đại hội cấp huyện ở các địa phương có đông đồng bào DTTS như: Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Cam Ranh, Ninh Hòa, Cam Lâm đã tổ chức xong và đúng thời gian quy định. Các địa phương còn lại cũng đã tổ chức xong hội nghị liên tịch chọn cử đại biểu dự đại hội cấp tỉnh.


Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Đắc Tài giao Ban Dân tộc chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn chỉnh văn kiện báo cáo, tham luận; chuẩn bị chu đáo công tác hậu cần cũng như bố trí, sắp xếp chỗ ăn ở cho đại biểu; quan tâm cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí về đại hội. Ông cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ để hoàn thành tốt các nội dung công việc được giao để đảm bảo đại hội được tổ chức thành công, thắm tình đoàn kết và mang dấu ấn bản sắc văn hóa.


N.T