10:08, 01/08/2019

Ông Đào Công Thiên: Tiếp lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Chiều 1-8, ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao đoàn lãnh đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Chiều 1-8, ông Đào Công Thiên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp xã giao đoàn lãnh đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH-KT) Việt Nam.

 

Đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng quà lưu niệm cho tỉnh.

Đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng quà lưu niệm cho tỉnh.


Tại buổi tiếp, ông Đào Công Thiên thông tin khái quát đến đoàn về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua; những đóng góp của Liên hiệp các Hội KH-KT đối với tỉnh. Đặc biệt là hoạt động tư vấn, phản biện xã hội của Liên hiệp các Hội KH-KT có vai trò quan trọng, phản ánh trung thực, khách quan ý kiến của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ, đóng góp tích cực cho tỉnh trong việc thực hiện các dự án. Nhiều cuộc thi do liên hiệp hội tổ chức rất hay và ý nghĩa, thu hút đông đảo người dân, học sinh tham gia.


Thay mặt đoàn công tác, GS.TS Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH-KT Việt Nam bày tỏ mong muốn, thời gian tới tỉnh tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để Liên hiệp các Hội KH-KT Khánh Hòa thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ được giao.


C.V