05:02, 01/02/2019

Chủ tịch tỉnh chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

Chiều 1-2, ông Lê Đức Vinh – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV). 

Chiều 1-2, ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV). 
 
Lãnh đạo KTV đã báo cáo một số nét chính về hoạt động của Đài trong năm 2018. Theo đó, thời lượng phát sóng, phạm vi phủ sóng phát thanh - truyền hình của Đài từng bước được nâng lên. Các chương trình luôn được quan tâm, chú trọng đổi mới cả về nội dung và hình thức thể hiện. Chương trình thời sự địa phương, trong nước và thế giới được cập nhật thông tin kịp thời, tạo ra hiệu quả tuyên truyền cao. Khung chương trình được sắp xếp hợp lý hơn. Trong năm, Đài đã phát 7.665 giờ sóng phát thanh; 8.760 giờ các chương trình địa phương; tiếp phát sóng VTV1, VTV2, VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam với hơn 26.280 giờ. Đài cũng đã chú trọng công tác quản lý, khai thác máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có; tăng cường công tác đầu tư thiết bị kỹ thuật mới. Đơn vị cũng nỗ lực để đảm bảo nguồn tài chính cho hoạt động của cơ quan và đời sống của cán bộ, nhân viên trong cơ quan.

 

Ông Lê Đức Vinh (phải) đến chúc Tết lãnh đạo, nhân viên KTV
Ông Lê Đức Vinh (phải) chúc Tết lãnh đạo, nhân viên KTV
 
Ông Lê Đức Vinh ghi nhận và biểu dương những kết quả KTV đã đạt được, đồng thời đê nghị Đài tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, thông tin trung thực, sâu rộng về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh. Xem xét xây dựng phương án đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị và địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán, ông Lê Đức Vinh chúc toàn thể cán bộ, nhân viên KTV năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
 
N.T