09:01, 25/01/2019

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa gặp mặt, chúc Tết kiều bào và khách nước ngoài

Tối 25-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết kiều bào và khách nước ngoài.
 
 

Tối 25-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết kiều bào và khách nước ngoài.

 

Biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt.
Biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt.
 
 
Đến dự có các ông Lê Đức Vinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; Lê Xuân Thân – Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Trần Ngọc Thanh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; cùng các vị trong Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo kiều bào, khách nước ngoài.

 

Ông Lê Đức VInh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Lê Đức VInh phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Đức Vinh thông tin tới các vị khách những nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn phát sinh do thiên tai làm ảnh hưởng lớn đến tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân. Nhưng với sự nỗ lực phấn đấu và sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân quốc tế, của kiều bào Việt Nam, nên tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn tiếp tục chuyển biến tích cực. Chỉ số GRDP tăng 7,02%, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,0%, tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội tăng 12,1%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu du lịch tăng 12,85%, thu ngân sách đạt hơn 21.886 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ.

 

Ông Lê Đức Vinh (phải) trao bằng khen cho các cá nhân.
Ông Lê Đức Vinh (bìa phải) trao bằng khen cho các cá nhân.
 
 
Năm 2019, với nhiều vận hội và thách thức mới, đòi hỏi toàn tỉnh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn để khai thác có hiệu quả những tiềm năng, thế mạnh của quê hương đất nước. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Đức Vinh cũng gửi tới các vị khách nước ngoài, bà con kiều bào lời chúc tốt đẹp, an khang và thịnh vượng.

 

Ông Lê Xuân Thân (thứ 2 trái qua) và ông Trần Sơn Hải (phải) trao bằng khen cho đại diện các tập thể.
Ông Lê Xuân Thân (thứ 2 trái qua) và ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (bìa phải) trao bằng khen cho đại diện các tập thể.
 
 
Nhân dịp này, có 5 tập thể và 3 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa vì có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018.   
 
 
N.T