10:01, 16/01/2019

Huyện đoàn Khánh Sơn: 57 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

Năm 2018, với chủ đề "Năm tuổi trẻ sáng tạo", công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Khánh Sơn đã có những chuyển biến tích cực; các nội dung thường xuyên được đổi mới, đa dạng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tham gia.

Năm 2018, với chủ đề “Năm tuổi trẻ sáng tạo”, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Khánh Sơn đã có những chuyển biến tích cực; các nội dung thường xuyên được đổi mới, đa dạng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tham gia.


Điển hình, Huyện đoàn đã phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức lựa chọn để hỗ trợ 8 thanh niên khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp với 220 cây giống bưởi da xanh, 250 cây sầu riêng; triển khai cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo” thu hút được 105 bài dự thi, có 21 bài tham gia cấp tỉnh. Đoàn xã Sơn Hiệp phối hợp với Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức cấp phát hơn 10.000 cây keo lai cho người dân... Trong công tác giáo dục truyền thống, Huyện đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi vào các ngày lễ, dịp kỷ niệm, thu hút hơn 2.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia... Trong năm, toàn huyện kết nạp mới 250 đoàn viên; giới thiệu 74 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết quả có 57 người được kết nạp Đảng...


V.T