04:01, 21/01/2019

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu huyện Diên Khánh

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 21-1, ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu huyện Diên Khánh.

 

Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 21-1, ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đi thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu huyện Diên Khánh.

 

Ông Lê Đức Vinh trao quà cho ông Ngô Tam - Thương binh (Diên An).
Ông Lê Đức Vinh (thứ 2 từ trái sang) trao quà cho ông Ngô Tam - Thương binh (Diên An).

 

Ông Lê Đức Vinh đã đến thăm 4 gia đình gồm: ông Hoàng Hữu Đáng - Thương binh, nhiễm chất độc hóa học (Thị trấn Diên Khánh); ông Ngô Tam - Thương binh (Diên An); ông Nguyễn Xuân Bổ - bị địch bắt tù đày (Diên Điền); ông Trần Thuận Yến - Cha Liệt sĩ (Diên Đồng).

 

Ông Lê Đức Vinh trao quà cho Nguyễn Xuân Bổ - bị địch bắt tù đày (Diên Điền).
Ông Lê Đức Vinh trao quà cho ông Nguyễn Xuân Bổ - bị địch bắt tù đày (Diên Điền).

 

Tại mỗi nơi đến ông Lê Đức Vinh ân cần thăm hỏi, động viên và ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình trong công cuộc kháng chiến, đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, khi trở lại với thời bình các gia đình đã nỗ lực phấn đấu, xây dựng quê hương đất nước, trở thành những tấm gương tiêu biểu của cộng đồng. Ông Lê Đức Vinh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục các thế hệ con cháu không ngừng nỗ lực cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

 

Ông Lê Đức Vinh trao quà cho Hoàng Hữu Đáng - Thương binh, nhiễm chất độc hóa học (Thị trấn Diên Khánh).
Ông Lê Đức Vinh trao quà cho ông Hoàng Hữu Đáng - Thương binh, nhiễm chất độc hóa học (Thị trấn Diên Khánh).

 

Ông Lê Đức Vinh trao quà cho Trần Thuận Yến - Cha Liệt sĩ (Diên Đồng).
Ông Lê Đức Vinh trao quà cho ông Trần Thuận Yến - Cha Liệt sĩ (Diên Đồng).

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Đức Vinh gửi lời chúc mừng năm mới và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQVN tỉnh cho các gia đình.

 

THÀNH NAM