02:09, 13/09/2018

Hội nghị đại biểu quân nhân năm 2018 khu vực tỉnh Khánh Hòa

Ngày 13-9, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa, Cục Chính trị Quân khu 5 tổ chức hội nghị đại biểu quân nhân năm 2018 khu vực tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 13-9, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa, Cục Chính trị Quân khu 5 tổ chức hội nghị đại biểu quân nhân năm 2018 khu vực tỉnh Khánh Hòa. Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu quân nhân của 3 đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sư đoàn Bộ binh 305, Trường Đại học Thông tin liên lạc. Thiếu tướng Hà Huy Long – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 5 chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

 

Tại hội nghị, các cơ quan tư pháp thuộc Quân khu đã thông báo tình hình hoạt động nhằm giúp các đại biểu quân nhân nhận thức rõ hơn hoạt động của các cơ quan tư pháp cũng như tình hình vi phạm pháp luật, vi phạm kỷ luật quân đội của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quân khu. Theo báo cáo của Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu 5, năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quân khu đã thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục bộ đội; tình hình tội phạm liên quan đến quân nhân và vi phạm kỷ luật quân đội đều giảm so với các năm trước.

 

Hội nghị đã thảo luận, rút ra những nguyên nhân, kinh nghiệm trong công tác quản lý, giáo dục bộ đội trong thời gian qua; đồng thời đề xuất nhiều giải pháp đối với công tác này trong thời gian tới, nhằm hạn chế và đi đến chấm dứt các vụ việc vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và chấp hành nghiêm quy định của Bộ Quốc phòng, của Quân khu cũng như các đơn vị để góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

THẾ ANH