10:09, 13/09/2018

Giám sát thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại Agribank Khánh Hòa

Chiều 13-9, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên đoàn giám sát thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở giám sát tại Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Khánh Hòa.

Chiều 13-9, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên đoàn giám sát thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở giám sát tại Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Khánh Hòa.

 

Đoàn giám sát tại Agribank Khánh Hòa
Đoàn giám sát tại Agribank Khánh Hòa


Thay mặt đoàn giám sát, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá, Đảng ủy, Ban chỉ đạo thực hiện QCDC ở cơ sở của Agribank Khánh Hòa đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các nội dung QCDC ở cơ sở trong toàn chi nhánh; ban hành khá đầy đủ các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện. Về kết quả thực hiện, đã tổ chức được nhiều hội nghị người lao động cấp cơ sở; công khai, minh bạch những vấn đề người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được giám sát; hoạt động thanh tra nhân dân duy trì nghiêm túc, có chương trình kiểm tra, giám sát; thực hiện tốt các chế độ chính sách với người lao động; đơn vị không phát sinh đơn thư khiếu nại, tố cáo. Trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban chỉ đạo cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện QCDC ở cơ sở; thực hiện đối thoại, giải quyết các kiến nghị của cấp dưới và người lao động; quan tâm đối thoại với khách hàng; củng cố và phát huy vai trò của ban (tổ) thanh tra nhân dân…


N.D