04:02, 06/02/2018

Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị quân đội, trường học

Sáng 6-2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo các đơn vị quân đội, trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Sáng 6-2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo các đơn vị quân đội, trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. Dự buổi gặp mặt có các ông: Lê Thanh Quang – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Ông Lê Thanh Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Lê Thanh Quang phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
 
Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Quang đã thông tin những nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Lãnh đạo các đơn vị báo cáo những kết quả đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn tỉnh và các sở, ban, ngành, chính quyền các cấp tiếp tục hỗ trợ tích cực, kịp thời đối với các đơn vị…
 
 
Lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị quân đội, các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp… vào thành tựu chung của tỉnh trong năm 2017; đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, cùng với tỉnh khắc phục những khó khăn, nhất là sau cơn bão số 12 và tiếp tục triển khai quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra để đạt được những thành tựu mới trong năm 2018. 
 
K.D