06:02, 04/02/2019

Viettel Khánh Hòa năm 2018 giữ vị thế nhà mạng hàng đầu

Những năm qua, song song với việc đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, Viettel Khánh Hòa không ngừng nỗ lực và ngày càng tối ưu các sản phẩm, dịch vụ của  mình nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội. Tuy ra đời sau, nhưng nhờ chất lượng dịch vụ cao, đi kèm chién lược kinh doanh đúng đắn, Viettel Khánh Hòa khẳng định được vị thế là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu xứ Trầm hương – Yến sào.

Những năm qua, song song với việc đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, Viettel Khánh Hòa không ngừng nỗ lực và ngày càng tối ưu các sản phẩm, dịch vụ của  mình nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội. Tuy ra đời sau, nhưng nhờ chất lượng dịch vụ cao, đi kèm chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viettel Khánh Hòa khẳng định được vị thế là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu xứ Trầm hương – Yến sào.


Viettel đứng đầu về chất lượng mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam


Bắt đầu cung cấp dịch vụ viễn thông tại Khánh Hòa từ năm 2002, đến nay, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã có hơn trên 733 ngàn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó thuê bao 4G đạt trên 200 ngàn thuê bao.

 


Để phát triển sản xuất kinh doanh, với phương châm “mỗi khách hàng là một người thân”, Viettel đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Các chỉ số chất lượng của Viettel đều vượt so với tiêu chuẩn ngành. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Viettel Khánh Hòa đã xây dựng được hệ thống mạng lưới rộng khắp, đảm bảo độ bao phủ trên 95% diện tích có dân cư kể cả khu vực huyện đảo Trường Sa. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, Viettel luôn đảm bảo được chất lượng các dịch vụ cung cấp, từ đó chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng. Nhờ đó, doanh thu năm 2018 của công ty đã đạt 950 tỷ đồng, hoàn thành 100,9% kế hoạch năm, tăng trưởng 12% so với năm 2017. Viettel Khánh Hòa là doanh nghiệp có mức đóng thuế nằm trong top 10 các doanh nghiệp lớn nhất địa bàn tỉnh.

 


Những năm qua, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Chi nhánh Viettel Khánh Hòa chú trọng, qua đó giúp đơn vị giữ vững thị phần, thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Để làm nên điều đó, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa luôn cố gắng bảo đảm các yếu tố cạnh tranh như giá dịch vụ, chất lượng mạng lưới, chất lượng phục vụ, các sản phẩm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, chất lượng mạng lưới và chất lượng phục vụ là 2 yếu tố quan trọng cấu thành chất lượng dịch vụ của Viettel.

 


Viettel Khánh Hòa hiện đang cung cấp tất cả các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp, trường học, các cơ quan dân chính đảng. Đặc biệt, với nhiều dịch vụ mới ra đời, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như: Viettel Pay (Ngân hàng số), Truyền hình số tương tác, Vcam, Cổng thông tin điều hành giáo dục, SMS tiêm chủng. HIện nay, Viettel đứng đầu về chất lượng mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam được công nhận bởi Ookla – đơn vị hàng đầu thế giới về đo kiểm tốc độ Internet.

 


Doanh nghiệp vì cộng đồng


Là doanh nghiệp “nhà binh”, mang trên mình phẩm chất của những người lính Cụ Hồ, yêu nước, thương nòi, trong suốt 16 năm qua, Viettel Khánh Hòa chưa bao giờ quên đi trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.


Bên cạnh nhiệm vụ chính trị trung tâm, Viettel Khánh Hòa đã phối hợp với chính quyền địa phương chung tay vì người nghèo, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội tại địa phương. Công ty đã thể hiện sự chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước với chương trình tài trợ Internet cáp quang miễn phí cho toàn bộ các trường học từ cấp mầm non đến các trường cao đẳng, đại học, trên địa bàn toàn tỉnh với số lượng 540 đường truyền Internet trị giá 1,5 tỷ đồng, tài trợ trang thiết bị giáo dục trường học cho một số xã miền núi Khánh Sơn, trao tặng học bổng cho chương trình “Vì em hiếu học” tại các huyện: Cam Lâm, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh.


Ngoài ra, nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, để từ đó có ý chí, động lực rèn luyện, phấn đấu tốt hơn, góp phần xây dựng đơn vị và xã hội, Viettel Khánh Hòa còn phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh và xã hội, UBND tỉnh và 4 UBND thành phố, huyện chăm sóc các  nghĩa trang  liệt sĩ những ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng. Cùng với đó, phối hợp với Hộp thư nhân đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa thực hiện các chương trình thiện nguyện cho một số trường hợp khó khăn các địa phương trong tỉnh… Những nghĩa cử đó vừa thể hiện sự đền ơn của Viettel cho mảnh đất quê hương Khánh Hòa, vừa tô thắm thêm truyền thống của cả Tập đoàn Viettel trên mọi miền Tổ quốc.