06:02, 09/02/2019

Mặt trời iSchool đã sẵn sàng tỏa sáng

Sau một thập kỷ phát triển và gây dựng lòng tin từ quý phụ huynh học sinh, iSchool đã gặt hái nhiều thành công và sẵn sàng cho một chặng đường mới bằng sức trẻ, sức mạnh nội lực cùng sự cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ giáo viên, nhân viên giàu nhiệt huyết.

Sau một thập kỷ phát triển và gây dựng lòng tin từ quý phụ huynh học sinh, iSchool đã gặt hái nhiều thành công và sẵn sàng cho một chặng đường mới bằng sức trẻ, sức mạnh nội lực cùng sự cống hiến không mệt mỏi của đội ngũ giáo viên, nhân viên giàu nhiệt huyết. Nếu nói vô vàn những khó khăn, thử thách trong suốt 10 năm qua là tia nắng bình minh thì thời khắc iSchool bước sang tuổi mới - tuổi 11 chính là lúc ánh nắng huy hoàng rực rỡ của ngày mới xuất hiện. Mặt trời iSchool đã sẵn sàng tỏa sáng, luồng ánh sáng đầy lạc quan và hy vọng khởi sắc với những vận hội mới và những thành công mới đang chờ đón ở phía trước.


Một chặng hành trình thay đổi định kiến về giáo dục tư thục


Nhìn lại quá khứ, iSchool ra đời từ khát vọng làm giáo dục của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, Tập đoàn sở hữu nhiều Hệ thống trường học Quốc tế từ mầm non đến đại học, với mong muốn mang những giá trị giáo dục tiên tiến về các tỉnh, thành Việt Nam. Từ những ngôi trường đầu tiên, iSchool đã phải đương đầu với không ít khó khăn, trong đó thay đổi định kiến về giáo dục tư thục là một trong những khó khăn lớn nhất. Mà để làm được điều đó, là cả một quá trình đòi hỏi sự quyết tâm và kiên nhẫn. Đập tan những hoài nghi, iSchool chứng minh nội lực mạnh mẽ bằng sự chuyển mình đầy ngoạn mục từ một hệ thống mới chỉ với vài thành viên, phát triển thành một tập thể lớn mạnh hơn 700 giáo viên - nhân viên. Từ một thương hiệu trường tư thục nhỏ ban đầu, iSchool tự hào sở hữu 14 ngôi trường và liên tục mở thêm nhiều những ngôi trường khác trải dài toàn quốc.

 

Học sinh iSchool chinh phục các giải thưởng cao tại các đấu trường học thuật, âm nhạc, thể thao trong nước và quốc tế.

Học sinh iSchool chinh phục các giải thưởng cao tại các đấu trường học thuật, âm nhạc, thể thao trong nước và quốc tế.


Những ngôi trường được dựng xây bằng tình yêu


Mỗi ngôi trường iSchool đều là niềm tự hào với cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho việc giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế như: phòng công nghệ thông tin, thực hành thí nghiệm, thư viện, âm nhạc, hội họa, khu thể thao đa năng, hồ bơi, sân bóng,… Màu áo đỏ huy hoàng, rực lửa ở mỗi một miền đất mới là một ngọn bút viết tiếp hành trình chinh phục khát vọng giáo dục hội nhập quốc tế của iSchool một cách trọn vẹn. Định hướng trong những năm tới, iSchool sẽ có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành Việt Nam, nhân rộng từ mô hình trường học độc lập đến mô hình trường học kết hợp cùng các thương hiệu giáo dục quốc tế khác nằm trong Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC của Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

 

iSchool tự hào với đội ngũ giáo viên yêu nghề, tâm huyết, luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu.

iSchool tự hào với đội ngũ giáo viên yêu nghề, tâm huyết, luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu.


Để thực hiện được mục tiêu đó, không thể không nhắc đến Ban Quản trị và đội ngũ thầy, cô giáo Việt Nam và nước ngoài tại iSchool - những người thực sự tâm huyết với sự nghiệp giáo dục. Luôn đặt lợi ích của học sinh lên làm ưu tiên số một, luôn đặt mình vào vị trí của mỗi phụ huynh để từng ngày chăm chút không chỉ là bài giảng, mà còn là những dịch vụ học đường tiêu chuẩn và mẫu mực, từ dịch vụ chăm sóc, bán trú, nội trú, đưa đón, đều xuất phát từ tình yêu thương và cái tâm với nghề. Đó là nguồn tài sản vô giá mà iSchool tự hào có được qua nhiều năm hoạt động.


iSchool - Trí tuệ Quốc tế vươn xa cùng Trái tim Việt Nam


Chương trình giảng dạy của iSchool được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, với giáo trình được kết hợp từ khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục - Đạo tạo, cùng các chương trình nâng cao như: tiếng Anh tăng cường theo chuẩn Cambridge; chương trình đào tạo kỹ năng tài chính kinh doanh của Tổ chức Quốc tế JA Worldwide; chương trình giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống; chương trình âm nhạc, thể thao chuyên sâu với giáo trình LCM của Anh Quốc hay kết hợp cùng Học viện bóng đá CV9...

 

Chương trình giáo dục tại iSchool là sự kết hợp giữa tính quốc tế và giá trị bản sắc Việt.

Chương trình giáo dục tại iSchool là sự kết hợp giữa tính quốc tế và giá trị bản sắc Việt.


Là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như quản trị các Hệ thống trường quốc tế, ông Dominic Vigil Francis - Tổng Hiệu trưởng Hệ thống iSchool chia sẻ: “Món quà lớn nhất mà quý phụ huynh dành cho con mình chính là chọn cho con một ngôi trường có nền tảng giáo dục bền vững, nơi luôn khuyến khích con được là chính mình, được học tập, được tự do khám phá và phát triển năng khiếu, sở thích cá nhân của mình. Mỗi đứa trẻ là một cá thể khác biệt, các em có những khả năng khác nhau, nhưng với iSchool, tất cả học sinh đều có cơ hội bình đẳng để được nuôi dưỡng và phát triển tài năng của chính mình. iSchool là ngôi trường hội nhập quốc tế lấy người học làm trọng tâm, với chương trình học giúp các em học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng, tiếng Anh, để có thể sống và làm việc ở mọi môi trường quốc tế. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn chào đón các em học sinh tài năng khắp mọi miền với các chương trình Học bổng tài năng, tạo điều kiện cho các em học sinh giỏi được học tập trong một môi trường tốt nhất. Những giá trị cốt lõi: Chính trực - Hợp tác - Sáng tạo - Tự học - Tôn trọng - Trách nhiệm chính là nền tảng chương trình giáo dục nhân cách mà chúng tôi thiết kế để phát triển những phẩm chất cần thiết giúp các em trở thành những người trẻ tương lai giữ được những giá trị văn hóa bản sắc Việt và vững vàng hội nhập quốc tế”.


Mặt trời iSchool đã sẵn sàng tỏa sáng


Kết quả khảo sát độ hài lòng của phụ huynh thực hiện đầu năm học 2018 - 2019 cho thấy hơn 95% phụ huynh hài lòng về iSchool. Sự tín nhiệm ấy được bắt nguồn từ chất lượng chương trình giáo dục được cải tiến liên tục, đội ngũ sư phạm chuyên môn cao, môi trường giáo dục văn minh, đổi mới, sáng tạo. Tại đó, những nhà đầu tư của iSchool có chung một tầm nhìn: xây dựng iSchool trở thành hệ thống giáo dục chất lượng cao tại nhiều tỉnh, thành, đồng hành cùng quý phụ huynh xây dựng một môi trường học tập truyền cảm hứng, tạo niềm vui học tập cho các em học sinh, bên cạnh kiến thức học thuật nền tảng, là các giá trị cốt lõi giúp học sinh phát huy tối đa năng lực học tập và xã hội.


Mặt trời iSchool, cái tên mang đầy ý nghĩa về sức mạnh, hy vọng, đam mê và tràn đầy năng lượng vẫn luôn tỏa ánh hào quang rực rỡ trong suốt cuộc hành trình 10 năm qua. Mỗi dịp năm mới là mỗi dịp iSchool có thể nhìn lại quá khứ và hướng về tương lai một cách rõ ràng nhất. Năm nay, món quà vô giá của iSchool sau 10 năm, cũng là hành trang vững chắc cho iSchool ở những năm tiếp theo, có thể nói chính là hơn 6.000 phụ huynh - học sinh, hơn 700 nhân sự nhiệt huyết. Với nền tảng là sự tin tưởng của quý phụ huynh, cùng với khát vọng của những người làm giáo dục từ Tập đoàn Nguyễn Hoàng - Hệ thống iSchool, tin chắc rằng, Mặt trời iSchool sẽ luôn tỏa sáng.