05:03, 25/03/2014

Ủng hộ gần 45 triệu đồng cho cháu bé mắc bệnh lao màng não

Bà Huỳnh Thị Hồng Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Phước 2 cho biết, sáng 24-3, nhà trường đã chuyển số tiền 44.235.000 đồng qua đường bưu điện cho gia đình em Phan Thị Thu Vy, học sinh lớp 3/5 của trường bị bệnh lao màng não đang chữa trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh

Bà Huỳnh Thị Hồng Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Phước 2 cho biết, sáng 24-3, nhà trường đã chuyển số tiền 44.235.000 đồng qua đường bưu điện cho gia đình em Phan Thị Thu Vy, học sinh lớp 3/5 của trường bị bệnh lao màng não đang chữa trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh (Xem bài “Cháu bé mắc bệnh lao màng não cần được giúp đỡ”, báo Khánh Hòa Thứ tư, ngày 5-3). Đây là số tiền do tập thể cán bộ, công nhân viên, giáo viên, học sinh, phụ huynh và một số nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp ủng hộ. Trước đó, tập thể lớp 3/5 đã quyên góp và trao cho gia đình em Vy số tiền 3.010.000 đồng.

 

Đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh nhà trường với số tiền quyên góp được.
Đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh nhà trường với số tiền quyên góp được.


Được biết, tình trạng sức khỏe của em Vy đang được các bác sĩ theo dõi. Qua Báo Khánh Hòa, gia đình em Vy rất mong tiếp tục nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của bạn đọc gần, xa và các nhà hảo tâm để em sớm được chữa khỏi bệnh.


T.D