10:11, 08/11/2013

Gia đình chị Nga chuẩn bị có nhà

Vừa qua, báo Khánh Hòa đăng bài "Một gia đình khốn khó trong bạo bệnh", phản ánh về hoàn cảnh thương tâm của gia đình chị Nguyễn Thị Nga (trú tổ 2 thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) có 4 người bị bệnh nan y, không nhà cửa.

Vừa qua, báo Khánh Hòa đăng bài “Một gia đình khốn khó trong bạo bệnh”, phản ánh về hoàn cảnh thương tâm của gia đình chị Nguyễn Thị Nga (trú tổ 2 thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) có 4 người bị bệnh nan y, không nhà cửa.

 

Sau khi báo phát hành, UBND tỉnh Khánh Hòa đã trợ cấp đột xuất 10 triệu đồng cho gia đình chị Nga. UBND huyện Vạn Ninh cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện nhanh chóng làm thủ tục để cấp đất và xây nhà cho trường hợp này.

 

Đại diện Báo Khánh Hòa trao tiền từ thiện cho gia đình chị Nga.
Đại diện Báo Khánh Hòa trao tiền từ thiện cho gia đình chị Nga.


Ngày 7-11, đại diện Báo Khánh Hòa đã tiếp tục đến thăm hỏi và trao 12,2 triệu đồng cùng quần áo cho gia đình chị Nguyễn Thị Nga. Đây là số tiền do cán bộ, phóng viên, nhân viên, đoàn viên chi đoàn Báo Khánh Hòa và các bạn đọc: Phan Lan Anh (VinaCapital), Nguyễn Thiện Nhân (Vĩnh Hòa, Nha Trang), Trần Hoàng Anh (Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) ủng hộ. Ngoài ra, gia đình chị Nga cũng đã nhận được 37,5 triệu đồng từ tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân khác trong tỉnh.


Công ty TNHH Hiệp Thành Phát (phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa) cũng vừa ủng hộ 10 triệu đồng vào Quỹ từ thiện của Báo Khánh Hòa.


PBĐ