07:05, 21/05/2013

Bạn đọc Báo Khánh Hòa đã hỗ trợ anh Tuấn, chị Thủy 75 triệu đồng

Ngày 17-5, chị Trần Thị Thủy và anh Từ Quang Tuấn (trú xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) cho biết, tổng số tiền bạn đọc ủng hộ anh chị đã lên đến 75 triệu đồng.

Ngày 17-5, chị Trần Thị Thủy và anh Từ Quang Tuấn (trú xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) cho biết, tổng số tiền bạn đọc ủng hộ anh chị đã lên đến 75 triệu đồng. Số tiền này do bạn đọc Báo Khánh Hòa ủng hộ anh chị tại Bệnh viện và tại nhà riêng ở quê. Trong đó, ngày 26-4, đại diện của Báo Khánh Hòa đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao 8,2 triệu đồng tiền bạn đọc ủng hộ cho anh Tuấn và chị Thủy.


“Thông qua báo Khánh Hòa tôi muốn nói lời cảm ơn đến những tấm lòng hảo tâm đã tiếp thêm sức mạnh về vật chất và tinh thần, giúp vợ chồng tôi tiếp tục được sống và chiến đấu với bệnh tật. Nếu không có bạn đọc hỗ trợ, con tôi chắc phải nghỉ học, vợ chồng tôi chưa chắc vượt qua cơn bạo bệnh”, chị Thủy xúc động nói.


Được biết, ngoài số tiền ủng hộ trên, một bạn đọc ở TP. Hồ Chí Minh đã hứa sẽ tài trợ cho người con lớn của anh Tuấn, chị Thủy học hết đại học nếu cháu thi đỗ trong kỳ tuyển sinh.


Hiện nay, chị vẫn phải đi bệnh viện xạ trị bệnh ung thư vú hai tuần một lần. Trong khi đó, anh Tuấn tuy đã xuất viện nhưng sức khỏe rất yếu và vẫn phải điều trị tại nhà.  


VĂN KỲ