10:08, 14/08/2012

Trao 6 triệu đồng trợ giúp gia đình 3 em nhỏ mồ côi

Ngày 9-8, Chi đoàn Báo Khánh Hòa đã đến thăm và trao tặng số tiền 6 triệu đồng cho gia đình 3 cháu: Nguyễn Thị Kim Thùy (9 tuổi), Nguyễn Đình Thiên (7 tuổi), Nguyễn Thị Kim Thương (5 tuổi); trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm),....

Ngày 9-8, Chi đoàn Báo Khánh Hòa đã đến thăm và trao tặng số tiền 6 triệu đồng cho gia đình 3 cháu: Nguyễn Thị Kim Thùy (9 tuổi), Nguyễn Đình Thiên (7 tuổi), Nguyễn Thị Kim Thương (5 tuổi); trú thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm), là các con của anh chị Nguyễn Đình Thi (32 tuổi), Nguyễn Thị Bích Vy (31 tuổi) vừa mất vì tai nạn giao thông. Số tiền trên do đoàn viên, cán bộ, nhân viên Báo Khánh Hòa và các mạnh thường quân đóng góp.

Trước đó, Báo Khánh Hòa Chủ nhật, ngày 5-8-2012 có đăng bài “Ba mẹ, đừng bỏ chị em con!” phản ánh trường hợp hai vợ chồng nghèo là anh Nguyễn Đình Thi và chị Nguyễn Thị Bích Vy trên đường mưu sinh đã bị xe tải tông chết, để lại 3 con thơ dại, hoàn cảnh rất đáng thương, cần sự sẻ chia và giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong xã hội.

NGỌC THẢO