03:11, 23/11/2011

Hai cha con cùng mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp đỡ

Ngày 11-5-2011, bé Trần Hoàng Quế Anh - con của vợ chồng anh Trần Ngọc Toàn (sinh năm 1974) và chị Huỳnh Thị Hường (sinh năm 1979), thường trú thôn Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang -.....

Ngày 11-5-2011, bé Trần Hoàng Quế Anh - con của vợ chồng anh Trần Ngọc Toàn (sinh năm 1974) và chị Huỳnh Thị Hường (sinh năm 1979), thường trú thôn Phú Nông, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang - ra đời trong vòng tay yêu thương của cha mẹ và hai bên nội, ngoại. Nhưng niềm vui ấy sớm tắt với gia đình anh chị khi bé Anh mới 6 tháng tuổi đã không may mắc bệnh tim bẩm sinh nặng. Chắt bóp mãi được một ít tiền, vợ chồng anh Toàn đưa bé Anh đi khám ở Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. Hồ Chí Minh để mong bé được chữa trị kịp thời. Qua thăm khám, các bác sĩ chỉ định bé Anh cần được phẫu thuật sớm để tránh biến chứng suy tim sau này. Nhưng với chi phí cho ca mổ tim là 89 triệu đồng, vợ chồng anh đành bấm bụng bế con về. Với đồng lương công nhân của chị Hường chưa tới 2 triệu đồng/tháng cộng với tiền làm thuê sửa xe ít ỏi của anh Toàn chỉ đủ sinh hoạt, lấy đâu ra một số tiền lớn như thế để lo chữa chạy cho bé. Bản thân sức khỏe của anh Toàn đang ngày càng sa sút vì mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo (K dương vật) nhưng anh vẫn cố gắng đi làm kiếm tiền để lo cho gia đình. Hoàn cảnh của gia đình anh Toàn hiện nay rất bi thương, mong bạn đọc gần xa giúp vợ chồng anh Toàn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ chị Huỳnh Thị Hường theo địa chỉ trên hoặc Tòa soạn Báo Khánh Hòa - 77 Yersin, TP. Nha Trang.

THÙY DƯƠNG