02:06, 26/06/2011

Hãy giúp đỡ cháu Trương Đình Ngô có điều kiện chữa trị bệnh hiểm nghèo

Trong ảnh là cháu Trương Đình Ngô - 6 tuổi, thường trú Hòa Do 5B, phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh. Từ khi lọt lòng mẹ, cháu Ngô đã không có cha, lại bị thiếu tháng nên phải nằm lồng kính tại Bệnh viện Cam Ranh.

Trong ảnh là cháu Trương Đình Ngô - 6 tuổi, thường trú Hòa Do 5B, phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh. Từ khi lọt lòng mẹ, cháu Ngô đã không có cha, lại bị thiếu tháng nên phải nằm lồng kính tại Bệnh viện Cam Ranh. Trong thời gian nằm viện, cánh tay trái của cháu Ngô có biểu hiện bị cong lên và cháu đã bị tật cho đến nay. Vì gia đình cháu Ngô rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường Cam Phúc Bắc nên mẹ cháu là chị Trương Thị Tuyết Dung (37 tuổi) phải nhờ bà con lối xóm thương tình giúp đỡ một ít tiền để đưa con đi khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu Ngô bị tổn thương phình lớn mô mềm cánh - cẳng tay trái, chiếm toàn bộ khu cơ trước cánh và cẳng tay dạng thâm nhiễm lan tỏa, ảnh hưởng đến đầu dưới xương cánh tay và khớp khuỷu. Theo các bác sĩ, bệnh của cháu Ngô cần được phẫu thuật kịp thời, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây tử vong cao. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật quá lớn, vài chục triệu đồng, chị Dung không cách nào xoay xở được bởi mẹ con chị đã hoàn toàn khánh kiệt.

 

Giờ đây, mẹ con chị Dung rất mong các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa cứu giúp cháu Ngô có điều kiện được chữa trị kịp thời, thoát khỏi bệnh hiểm nghèo và được đến trường như các bạn cùng trang lứa.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ như trên hoặc Tòa soạn Báo Khánh Hòa, 77 Yersin, TP. Nha Trang.

PHÒNG BẠN ĐỌC