10:12, 19/12/2010

Xin hãy giúp đỡ chị Trần Thị Lượm

Trong ảnh là chị Trần Thị Lượm, 34 tuổi, đang điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh do bị bỏng.

Trong ảnh là chị Trần Thị Lượm, 34 tuổi, đang điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh do bị bỏng. Khoảng đầu tháng 11-2010, chị Lượm bị cảm sốt nên đi mua lá về nấu để xông giải cảm. Không may trong lúc đang xông, chị bị ngạt rồi bất tỉnh và tai nạn thương tâm đã xảy ra với chị khi nồi nước lá xông đang nóng đổ ập vào người chị từ phần bụng xuống đến chân. Khi xảy ra tai nạn, chỉ có một mình chị ở nhà, chồng chị đi làm thợ mộc, các con thì đi học. Nhờ bà con lối xóm phát hiện nên chị đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chị bị bỏng nước sôi vùng mông, đùi, hai bàn chân độ II, III và nhiễm trùng. Sau gần 1 tháng nằm viện, tiền viện phí và tiền thuốc để chữa chạy cho chị đã lên gần 14 triệu đồng, song gia đình chị vẫn chưa thể thanh toán vì quá nghèo. Được biết, gia đình chị Lượm hiện thuộc diện hộ nghèo cấp tỉnh, cuộc sống vô cùng khó khăn. Thời gian sắp tới, chị phải tiếp tục ghép da với số tiền 7 triệu đồng/lần ghép. Đây là số tiền quá lớn đối với hoàn cảnh của chị Lượm. Vợ chồng chị rất mong nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm gần xa để chị tiếp tục có điều kiện chữa trị kịp thời.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ theo địa chỉ: anh Phạm Vĩnh Hưng, thôn Bình Lộc 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, hoặc Báo Khánh Hòa - 77 Yersin, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

MAI LÊ