02:10, 27/10/2010

Hãy giúp đỡ người mẹ nuôi 3 con bệnh tật

Chồng bà Lê Thị Đem (54 tuổi, trú thôn Đại Điền Trung 2, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) mất đã lâu, để lại 3 người con. Nay các con bà đều đã lớn, người con đầu 34 tuổi, con út 20 tuổi. Lẽ ra, việc làm ăn sẽ bình thường nếu bệnh tật không ập xuống gia đình bà Đem.

Chồng bà Lê Thị Đem (54 tuổi, trú thôn Đại Điền Trung 2, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) mất đã lâu, để lại 3 người con. Nay các con bà đều đã lớn, người con đầu 34 tuổi, con út 20 tuổi. Lẽ ra, việc làm ăn sẽ bình thường nếu bệnh tật không ập xuống gia đình bà Đem. Người con đầu của bà luôn đau bệnh, không làm được gì; người con út thì bị dị tật mắt bẩm sinh, cũng không làm được việc. Người con thứ 2 là anh Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1981) - bản thân cũng không được bình thường, nhưng lại là người kiếm tiền nuôi cả nhà. Vừa qua, trong lúc đi làm phụ hồ, anh Tiến không may bị té gãy xương đùi, xương sườn, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bà Đem đã cố gắng vay mượn tiền chạy chữa cho các con, nhưng hiện nay kinh tế gia đình cạn kiệt, không biết bấu víu vào đâu. Gia đình bà là hộ nghèo trong thôn, bản thân bà Đem đã lớn tuổi, hay đau yếu…

Anh Nguyễn Văn Tiến đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Anh Nguyễn Văn Tiến đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Bà Đem rất mong các nhà hảo tâm sẻ chia giúp mẹ con bà vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Mọi giúp đỡ xin gửi về: Bà Lê Thị Đem, thôn Đại Điền Trung 2, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, hoặc Tòa soạn Báo Khánh Hòa - 77 Yersin, Nha Trang.

PHÒNG BẠN ĐỌC