03:09, 27/09/2010

Cháu Thảo Dưng rất cần được giúp đỡ

Ngày 16-9-2010, tại số nhà 196 Trần Nguyên Hãn, Nha Trang xảy ra một vụ tai nạn nước sôi rất thương tâm. Người bị nạn là cháu Lê Thị Thảo Dưng, 17 tháng tuổi. Nguyên do trong lúc mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh 1986) vừa nhắc nồi cháo vịt từ trên bếp xuống đất, cháu Dưng đi lùi, vấp ngã ngồi vào nồi cháo, làm cháu Dưng bỏng nặng ở mông, bẹn, hai đùi, lưng, sườn và vai phải.

Ngày 16-9-2010, tại số nhà 196 Trần Nguyên Hãn, Nha Trang xảy ra một vụ tai nạn nước sôi rất thương tâm. Người bị nạn là cháu Lê Thị Thảo Dưng, 17 tháng tuổi. Nguyên do trong lúc mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh 1986) vừa nhắc nồi cháo vịt từ trên bếp xuống đất, cháu Dưng đi lùi, vấp ngã ngồi vào nồi cháo, làm cháu Dưng bỏng nặng ở mông, bẹn, hai đùi, lưng, sườn và vai phải. Cháu Dưng đang được điều trị tại Khoa Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tuy các bác sĩ đang chữa trị vết thương cho cháu nhưng cháu Dưng rất đau đớn và di chứng là không tránh khỏi.

Chau Lê Thị Thảo Dung
Bố cháu Dưng là anh Lê Đức Bình, sinh năm 1983, quê ở Ninh Hòa. Anh Bình vào Nha Trang thuê căn nhà nói trên bán cháo vịt để sinh sống. Vì làm ngày nào ăn ngày đó, nên anh không có tiền chữa trị cho cháu. Sau khi xảy ra tai nạn, những người dân xung quanh đã góp được hơn triệu đồng giúp cháu nhập viện.

Hoàn cảnh gia đình cháu Dưng hiện nay gặp nhiều khó khăn, rất cần sự giúp đỡ của bà con, các nhà hảo tâm để cháu có tiền chữa trị vết thương. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: 196 Trần Nguyên Hãn, Nha Trang, hoặc Báo Khánh Hòa, 77 Yersin - Nha Trang.

HOÀNG LẬP