07:07, 18/07/2010

Anh Võ Hoàng Minh cần được giúp đỡ

Anh Võ Hoàng Minh (24 tuổi) là con trai cả của gia đình ông Võ Viết Triều, trú xã Cam Phước Đông, thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa). Ngày 1-5-2009, anh Minh đang bốc mía thuê thì bị móc cáp của xe mía gây tai nạn, làm anh Minh bị chấn thương sọ não.

Anh Võ Hoàng Minh (24 tuổi) là con trai cả của gia đình ông Võ Viết Triều, trú xã Cam Phước Đông, thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa). Ngày 1-5-2009, anh Minh đang bốc mía thuê thì bị móc cáp của xe mía gây tai nạn, làm anh Minh bị chấn thương sọ não. Sau khi được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Phục hồi chức năng tỉnh trong 3 tháng, anh Minh ra viện, về nhà dưỡng bệnh. Nhưng đã 1 năm trôi qua, anh vẫn nằm liệt giường, mọi sinh hoạt cá nhân đều không tự làm được mà phải trông cậy vào người nhà. Do phải chăm sóc người bệnh một thời gian dài nên kinh tế gia đình vốn đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Gia đình anh Minh là hộ nghèo của xã, bố mẹ anh đều đã quá tuổi lao động, người em kế anh học đến lớp 9 phải nghỉ học để ở nhà làm 2 sào ruộng, là thu nhập chính của cả nhà. Gia đình ăn còn chưa đủ nên không có tiền cho anh tiếp tục điều trị. Hiện anh Minh vẫn chưa được ráp lại sọ (chỗ đã mổ). Rất mong các nhà hảo tâm, bà con cô bác… giúp đỡ anh Võ Hoàng Minh sớm được tiếp tục điều trị bệnh.

Mọi giúp đỡ xin gửi về: ông Võ Viết Triều, xã Cam Phước Đông, thị xã Cam Ranh (Khánh Hòa); hoặc Tòa soạn Báo Khánh Hòa - 77 Yersin, Nha Trang.

PHÒNG BẠN ĐỌC