07:05, 23/05/2010

Hãy giúp cháu Trần Thanh Thảo được mổ tim

Cháu Trần Thanh Thảo sinh ngày 9-11-2009, là con của anh Trần Văn Vũ và chị Trương Huỳnh Diễm Liên (ở thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh). Không may cho cháu Thảo là khi mới sinh ra, cháu đã bị bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất).

Cháu Trần Thanh Thảo sinh ngày 9-11-2009, là con của anh Trần Văn Vũ và chị Trương Huỳnh Diễm Liên (ở thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh). Không may cho cháu Thảo là khi mới sinh ra, cháu đã bị bệnh tim bẩm sinh (thông liên thất). Theo ý kiến chuyên môn của bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, bố mẹ đã đưa cháu vào Viện Tim TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Tại đây, theo kết quả xét nghiệm, cháu phải phẫu thuật tim hở. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật gần 60 triệu đồng là quá lớn đối với gia đình cháu. Bố cháu làm thợ hồ, số tiền kiếm được không đủ nuôi gia đình, còn chị Liên ở nhà chăm bệnh cho con. Căn nhà nhỏ mà gia đình cháu Thảo đang ở là nhờ chính quyền địa phương vận động nhân dân giúp đỡ, hỗ trợ xây cất. Hiện nay, bố mẹ cháu Thảo hoàn toàn bế tắc, không biết xoay xở ra tiền để điều trị bệnh cho con… Rất mong các nhà hảo tâm hãy giúp cháu Thảo để cháu được phẫu thuật và có cơ hội sống mạnh khỏe như bao đứa trẻ khác.

Mọi giúp đỡ xin gửi về bố mẹ cháu Thảo: anh Trần Văn Vũ và chị Trương Huỳnh Diễm Liên, trú tổ 5, Đội 1, thôn Thanh Minh, xã Diên Lạc, huyệân Diên Khánh hoặc Tòa soạn Báo Khánh Hòa, 77 Yersin, Nha Trang.

PHÒNG BẠN ĐỌC