11:03, 08/03/2015

Đã di dời 1 trụ điện trước cổng trường

Báo Khánh Hòa số 4486, Thứ sáu ngày 6-3 có phản ánh về việc trước cổng Trường THCS Trần Nhân Tông (xã Diên An, huyện Diên Khánh) có 2 trụ điện chưa di dời khi mở rộng đường giao thông, làm mất mỹ quan.

Báo Khánh Hòa số 4486, Thứ sáu ngày 6-3 có phản ánh về việc trước cổng Trường THCS Trần Nhân Tông (xã Diên An, huyện Diên Khánh) có 2 trụ điện chưa di dời khi mở rộng đường giao thông, làm mất mỹ quan. Sau khi báo phát hành, Trung tâm Viễn thông Diên Khánh (đơn vị trực thuộc Viễn thông Khánh Hòa) đã kiểm tra cụ thể, trong đó có 1 trụ của Viễn thông Khánh Hòa, trụ còn lại của đơn vị khác và đèn chiếu sáng. Các trụ này không có trong danh sách đề nghị di dời của địa phương và không ảnh hưởng lộ giới giao thông nông thôn. Tuy nhiên, do trụ ở gần cổng trường nên mất mỹ quan. Trung tâm Viễn thông Diên Khánh đã tiến hành di dời trụ của đơn vị quản lý sát hàng rào của trường (xem ảnh).

 


Riêng trụ điện còn lại vẫn chưa được giải quyết, đề nghị đơn vị chủ quản sớm di dời để đảm bảo mỹ quan trước cổng trường.


P.B.Đ