07:01, 13/01/2015

Vẫn còn chúc mừng năm mới 2014?

Trên đường Trần Phú (đoạn giữa khách sạn Novotel và Quảng trường 2-4) vẫn còn sót lại 1 cổng chào lớn với dòng chữ "Chúc mừng năm mới - Happy new year 2014", bên dưới dòng chữ "Nha Trang - Điểm đến văn minh và thân thiện". ....

Trên đường Trần Phú (đoạn giữa khách sạn Novotel và Quảng trường 2-4) vẫn còn sót lại 1 cổng chào lớn với dòng chữ “Chúc mừng năm mới - Happy new year 2014”, bên dưới dòng chữ “Nha Trang - Điểm đến văn minh và thân thiện”. Ông Nguyễn Đình Tuấn, du khách ở TP. Hồ Chí Minh nói: “Đoạn đường này là vị trí trung tâm của TP. Nha Trang, xung quanh đây cảnh rất đẹp, câu “Nha Trang - Điểm đến văn minh và thân thiện rất ý nghĩa, chúng tôi định chụp ảnh kỷ niệm nhưng thấy chữ “năm 2014” nên không chụp nữa. Tôi thấy nhiều người, đặc biệt là du khách nước ngoài đi qua cứ chỉ trỏ”.


Ông Ngô Khắc Thinh - Phó Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Nha Trang cho biết, việc trang trí dọc đường Trần Phú để đón năm mới đã được thực hiện từ tháng 12-2014. Riêng cổng chào kể trên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý. Còn ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh lại cho biết, những năm trước, việc trang trí trên tuyến đường Trần Phú vào dịp Tết do UBND tỉnh phân công Sở đảm nhiệm, nhưng năm nay, công việc này được phân công cho UBND TP. Nha Trang. Tuy nhiên, “trong tuần này (từ ngày 12 đến 18-1), Sở sẽ tháo gỡ những dòng chữ trên đồng thời tiến hành tân trang và trang trí lại cổng chào để đón năm mới 2015” - ông Tuyến nói.


N.Đ.B