Vừa qua, Báo Khánh Hòa nhận được đơn kiến nghị của ông Phạm Quốc Huy, thường trú 24/41 Núi Một, TP. Nha Trang phản ánh bất hợp lý trong việc thu cước của Trung tâm Thông tin di động khu vực III.
Vừa qua, Báo Khánh Hòa nhận được đơn kiến nghị của ông Phạm Quốc Huy, thường trú 24/41 Núi Một, TP. Nha Trang phản ánh bất hợp lý trong việc thu cước của Trung tâm Thông tin di động khu vực III. Theo ông Huy, ông đã đến Trung tâm để khiếu nại và được nhân viên tại đây hẹn trong vòng 15 ngày sẽ giải quyết thắc mắc bằng văn bản hoặc gọi điện thoại trực tiếp. Nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết. Vấn đề này, ông Phan Văn Ninh - Giám đốc Chi nhánh Thông tin di động Khánh Hòa trả lời như sau:
Ngay sau khi nhận được phản ánh của khách hàng Phạm Quốc Huy về việc tính cước cuộc gọi đi từ thuê bao của mình đến một số thuê bao khác trong tháng 10-2012, chúng tôi đã đối soát dữ liệu với đối tác Viettel và dữ liệu ghi nhận tại tổng đài MobiFone. Các dữ liệu tính cước đều hoàn toàn trùng khớp và chính xác. Cuộc gọi chỉ được tính cước khi có tín hiệu kết nối thành công từ chính số thuê bao chủ gọi đến số thuê bao nhận.
Chúng tôi đã phản hồi kết quả với khách hàng qua điện thoại cũng như mời khách đến Trung tâm Giao dịch MobiFone để giải thích và kiểm tra dữ liệu.
Báo Khánh Hòa xin hoan nghênh Chi nhánh Thông tin di động Khánh Hòa đã phản hồi cho người dân được rõ.
B.K.H




