10:04, 07/04/2015

Gala ẩm thực đỉnh cao Escoffier tại khách sạn Sunrise

Vào lúc 6 giờ 30 phút, ngày 18-4, khách sạn Sunrise tổ chức Gala ẩm thực đỉnh cao Escoffier của Hiệp hội Escoffier Việt Nam.

Vào lúc 6 giờ 30 phút, ngày 18-4, khách sạn Sunrise tổ chức Gala ẩm thực đỉnh cao Escoffier của Hiệp hội Escoffier Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ có dịp thưởng thức nét sang trọng, tinh tế của nghệ thuật ẩm thực Pháp qua các món ăn thượng hạng được kết hợp hài hòa cùng mỗi loại rượu vang riêng. Buổi gala do ông Sakal Phoeung - Chủ tịch Hiệp hội Escoffier Việt Nam cùng các đầu bếp tài hoa thực hiện. Ông Sakal Phoeung  hiện là bếp trưởng của khách sạn Sofitel Saigon Plaza với kinh nghiệm 25 năm trong nghề bếp.

 

Chân dung đầu bếp Sakal Phoeung.
Chân dung đầu bếp Sakal Phoeung.

 

 Một món ăn mang phong cách Pháp.
Một món ăn mang phong cách Pháp.

 


Escoffier là hiệp hội ẩm thực nổi tiếng thế giới. Mục đích của hiệp hội này là truyền tải những bản sắc văn hóa, nét hiện đại của ẩm thực đến với đông đảo người dân trên toàn thế giới. Hiệp hội được thành lập tại Pháp vào năm 1954. Đến nay, Hiệp hội Escoffier đã có mặt ở các nước như Pháp, Canađa, Italia, Benelux, Mêhicô, Bồ Đào Nha, Hunggari, Đức, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Nga, Trung Quốc.... Năm 2010, Hiệp hội Escoffier Việt Nam được thành lập với 9 thành viên. Từ khi ra đời đến nay, Escoffier Việt Nam đã luôn xây dựng và phát triển với mục tiêu vì sự phát triển nhanh chóng của ẩm thực Việt Nam.


N.Tâm