03:04, 29/04/2021

300 bệnh nhân được cắt tóc, gội đầu miễn phí

Ngày 29-4, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Nhóm Cắt tóc thiện nguyện Nha Trang, Nhóm Thiện nguyện Bếp An, Công ty Dược phẩm Phúc Thiện  tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

 

Ngày 29-4, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà phối hợp với Nhóm Cắt tóc thiện nguyện Nha Trang, Nhóm Thiện nguyện Bếp An, Công ty Dược phẩm Phúc Thiện tổ chức chương trình Chia sẻ yêu thương cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

 

Thành viên nhóm thiện nguyện cắt tóc cho bệnh nhân
Thành viên nhóm thiện nguyện cắt tóc cho bệnh nhân

 

Đợt này, có 300 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được thành viên của các nhóm thiện nguyện, Phòng Công tác xã hội, đoàn viên công đoàn của bệnh viện gội đầu, cắt tóc miễn phí và được tặng phần quà bánh, sữa. Dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của Nhóm Cắt tóc thiện nguyện Nha Trang, các bệnh nhân có mái tóc mới được cắt tỉa gọn gàng, sạch sẽ.

 

 

Tặng quà cho bệnh nhân
Tặng quà cho bệnh nhân

 

Theo bà Đoàn Thị Thuỳ Loan - Trưởng Phòng Công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh, từ đầu năm đến nay, đây là lần thứ 2 bệnh viện phối hợp với các nhóm thiện nguyện trên thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, lan tỏa yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và gia đình của họ.
 
C.Đan