12:01, 08/01/2021

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Bệnh viện chất lượng chuẩn mực, an toàn

Sáng 7-1, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang chính thức khai trương. Sự ra đời của bệnh viện mang đến một chuẩn mực y khoa mới với chất lượng phục vụ nâng cao nhằm chăm lo toàn diện cho sức khỏe gia đình Việt, đồng thời góp phần giảm áp lực quá tải cho các bệnh viện công lập trong tỉnh và khu vực.

Sáng 7-1, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Sài Gòn Nha Trang chính thức khai trương. Sự ra đời của BV mang đến một chuẩn mực y khoa mới với chất lượng phục vụ nâng cao nhằm chăm lo toàn diện cho sức khỏe gia đình Việt, đồng thời góp phần giảm áp lực quá tải cho các BV công lập trong tỉnh và khu vực.


Đầu tư đồng bộ


BVĐK Sài Gòn Nha Trang là BV ngoài công lập trong hệ thống 13 BV thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn. BV được đặt tại lô 10, đường 19-5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang. BV được xây dựng với tầm nhìn trở thành một trong những BV tư nhân hàng đầu khu vực Nam Trung Bộ thông qua việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, chuẩn mực.

 

Các đại biểu cắt băng khai trương bệnh viện.

Các đại biểu cắt băng khai trương bệnh viện.


BV được xây dựng trên tổng diện tích gần 10.000m2 với vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Trên cơ sở thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế về các tiêu chí BV an toàn, BVĐK Sài Gòn Nha Trang đầu tư đầy đủ các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, khoa Dược… Giai đoạn 1, quy mô hoạt động của BV 50 giường bệnh; giai đoạn 2 (sau năm 2021) sẽ tăng lên thành 200 giường bệnh với 7 khoa lâm sàng, 3 khoa cận lâm sàng và đầy đủ các bộ phận chức năng bổ trợ. Các khoa đều được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến chuẩn mực, phục vụ công tác khám chữa bệnh như: Hệ thống máy chụp cắt lớp CT-Scanner, hệ thống máy XQ cao tần, dàn máy siêu âm màu 4D GE, hệ thống nội soi tiêu hóa Olympus, hệ thống phẫu thuật nội soi Richard Wolf, hệ thống phòng mổ áp lực dương đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống đèn sưởi, đèn chiếu vàng da, lồng ấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ sinh non, hệ thống khu nội trú theo yêu cầu...


Đi cùng với đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, BVĐK Sài Gòn Nha Trang quy tụ đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Thông qua các chương trình hợp tác đào tạo với các BV tuyến đầu trong tỉnh, trong nước, các bác sĩ, điều dưỡng tại BVĐK Sài Gòn Nha Trang liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới, bám sát với sự phát triển của nền y học trong nước. Qua đó, tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ của BV luôn phát triển tốt chuyên môn, mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.


Lấy “Bệnh nhân làm trung tâm” - Tận tâm chăm sóc - An toàn chất lượng


Đây là thông điệp và là kim chỉ nam phát triển của BV. Do đó, khi bệnh nhân và người thân đến thăm khám và điều trị tại BVĐK Sài Gòn Nha Trang bảo đảm luôn được cung cấp thông tin chi tiết, giải đáp tận tình các thắc mắc trước, trong và sau thăm khám, điều trị. Không gian BV xanh mát, thoáng đãng, hỗ trợ giảm thiểu căng thẳng đối với tâm lý người bệnh và thân nhân; đội ngũ bác sĩ, và nhân viên y tế sẽ luôn có mặt khi người bệnh cần người đồng hành, chia sẻ.

 

Đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện đang xử lý cấp cứu cho bệnh nhân.

Đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện đang xử lý cấp cứu cho bệnh nhân.


BVĐK Sài Gòn Nha Trang còn hướng tới chi phí khám chữa bệnh hợp lý cho người bệnh bằng cách tối ưu hóa phương thức thanh toán, áp dụng khám, chữa bệnh thông tuyến bảo hiểm y tế trên toàn quốc để mọi người dân đều được tiếp cận dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng, hiệu quả của BV.

 

Nhân dịp khai trương, BVĐK Sài Gòn Nha Trang dành tặng khách hàng phiếu khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cùng với hỗ trợ 10% các chi phí điều trị. Để đặt lịch khám hoặc được tư vấn miễn phí, khách hàng liên hệ số điện thoại: 0583 898789 - hot line CSKH 0679 582582 hoặc đến BVĐK Sài Gòn Nha Trang tại lô 10, đường 19-5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thành Hưng - Giám đốc BVĐK Sài Gòn Nha Trang khẳng định: “Bằng tất cả sự nỗ lực, tận tâm, BVĐK Sài Gòn Nha Trang cam kết mang đến sự yên tâm và hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng khi đến thăm khám, sử dụng dịch vụ tại BV”.


Tại buổi lễ, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Tấn Phùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa đã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng BV. Bác sĩ Phùng cho biết: “Sở Y tế Khánh Hòa rất ủng hộ sự ra đời của các BV tư nhân. BVĐK Sài Gòn Nha Trang ra đời góp phần mang đến cho người dân nhiều lựa chọn dịch vụ y tế chất lượng. Đồng thời, Sở Y tế cũng đánh giá cao sự nỗ lực của BV trong việc tiếp thu và thực hiện rất nghiêm túc các tiêu chí BV an toàn của Bộ Y tế”.


T.L