10:04, 22/04/2020

Gia đình ông Võ Đăng Quang, thành phố Nha Trang: Tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 22-4, bác sĩ Phan Hữu Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, gia đình ông Võ Đăng Quang (thành phố Nha Trang) vừa tặng cho bệnh viện 1 máy Holter điện tâm đồ, trị giá gần 100 triệu đồng.

Ngày 22-4, bác sĩ Phan Hữu Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, gia đình ông Võ Đăng Quang (TP. Nha Trang) vừa tặng cho bệnh viện 1 máy Holter điện tâm đồ, trị giá gần 100 triệu đồng.

 

Sau khi nhận, thiết bị này sẽ được chuyển đến Khoa Tim mạch Lão học của bệnh viện để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Công dụng của máy Holter giúp bác sĩ chuyên khoa tim mạch có những chẩn đoán chính xác và định hướng điều trị hiệu quả cho các tình trạng rối loạn tim mạch.

 

Gia đình ông Võ Đăng Quang trao tặng thiết bị y tế  cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Gia đình ông Võ Đăng Quang trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Trước đó, nhà hàng Hoa Sứ (phường Xương Huân, TP. Nha Trang) phối hợp với Chi đoàn Công an phường Xương Huân tổ chức chương trình tặng bữa cơm theo chế độ bệnh lý ăn nhạt cho bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại bệnh viện. Mỗi tuần bệnh nhân được cung cấp suất cơm vào ngày thứ Ba và thứ Sáu với số lượng từ 50 đến 70 suất.


Bác sĩ Chính chia sẻ: “Những tấm lòng thiện nguyện của các đơn vị, nhà hảo tâm đã hỗ trợ bệnh viện rất nhiều trong công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, nhất là trong thời điểm đang diễn ra dịch Covid-19 như hiện nay”. 


C.Đan