05:03, 12/03/2020

Người có tiếp xúc với nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm âm tính

Chiều 12-3, bác sĩ Bùi Xuân Minh – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà cho biết: "Kết quả xét nghiệm của người ở thôn Bình Trị, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hoà có tiếp xúc với nữ bệnh nhân dương tính với Covid – 19 ở Đà Nẵng (bệnh nhân thứ 35) là âm tính. Hiện nay, sức khoẻ của người này ổn định, đang được thực hiện cách ly, theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh theo đúng quy định".

 

Chiều 12-3, bác sĩ Bùi Xuân Minh – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà cho biết: “Kết quả xét nghiệm của người ở thôn Bình Trị, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa có tiếp xúc với nữ bệnh nhân dương tính với Covid – 19 ở Đà Nẵng (bệnh nhân thứ 35) là âm tính. Hiện nay, sức khoẻ của người này ổn định, đang được thực hiện cách ly, theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh theo đúng quy định”.

 

Xét nghiệm ca nghi ngờ Covid-19 tại Viện Pasteur Nha Trang
Xét nghiệm ca nghi ngờ Covid-19 tại Viện Pasteur Nha Trang

 

Như Khánh Hòa Online đã thông tin, người này là một trong những người có tiếp xúc với nữ bệnh nhân thứ 35 (nữ nhân viên Siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng dương tính với Covid -19), sau đó người này đi khỏi Đà Nẵng về nhà ở thôn Bình Trị, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hoà để làm đám cưới vào trưa 11-3. 18 giờ cùng ngày, ngành Y tế thị xã Ninh Hoà nhận được thông báo từ Công an thị xã đã tới nhà vận động người này đi cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh và thực hiện các biện pháp khử khuẩn khu vực xung quanh nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

 

  C.Đan