10:12, 08/12/2019

Hơn 200 người tham gia hiến máu tình nguyện

Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố Nha Trang vừa phối hợp với Ngân hàng Thương mại  Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Đại Dương - Chi nhánh Nha Trang và Khách sạn Starcity Nha Trang tổ chức đợt Hiến máu tình nguyện. Theo đó, có hơn 200 người là hội viên Hội Chữ thập đỏ thành phố Nha Trang và cán bộ, công nhân, viên chức của 2 đơn vị trên tham gia. Kết quả thu về được hơn 150 đơn vị máu.

Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) TP. Nha Trang vừa phối hợp với Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương - Chi nhánh Nha Trang và Khách sạn Starcity Nha Trang tổ chức đợt HMTN. Theo đó, có hơn 200 người là hội viên Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang và cán bộ, công nhân, viên chức của 2 đơn vị trên tham gia. Kết quả thu về được hơn 150 đơn vị máu.

 

Cán bộ, viên chức của các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Cán bộ, viên chức của các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.


Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo Vận động HMTN TP. Nha Trang đã phối hợp với các đơn vị, cơ sở tổ chức hơn 10 đợt HMTN, thu về gần 2.000 đơn vị máu, đạt hơn 100 đơn vị máu so với chỉ tiêu được giao. Năm 2020, dự kiến toàn thành phố sẽ tổ chức 10 đợt HMTN, với số lượt người tham gia khoảng 2.500, số lượng máu thu được 2.150 đơn vị.


C.Đan