09:05, 13/05/2019

Trao quà cho 400 bệnh nhân

Mới đây, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm và trao 400 suất quà cho bệnh nhân các khoa: Ung bướu, Thận nhân tạo, Nội tổng hợp thần kinh, Ngoại chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Ngoại thần kinh với tổng số tiền 90 triệu đồng. Quỹ Gạo yêu thương tặng 31 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 6,5 triệu đồng.

Mới đây, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa thăm và trao 400 suất quà cho bệnh nhân (BN) các khoa: Ung bướu, Thận nhân tạo, Nội tổng hợp thần kinh, Ngoại chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Ngoại thần kinh với tổng số tiền 90 triệu đồng. Quỹ Gạo yêu thương tặng 31 phần quà cho các BN có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 6,5 triệu đồng.

 

Bệnh nhân nhận xe lăn từ nhóm Facebook Khanh Apple.

Bệnh nhân nhận xe lăn từ nhóm Facebook Khanh Apple.


Trước đó, Nhóm Facebook Khanh Apple và các mạnh thường quân phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao 20 chiếc xe lăn và 10 triệu đồng cho BN nghèo, BN có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.


Như vậy, từ đầu năm đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã kết nối với nhiều đoàn từ thiện, nhà hảo tâm đến thăm, động viên và trao tặng hàng trăm suất quà (bằng hiện vật và tiền mặt) cho nhiều BN nghèo với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.


T.Ly