11:06, 08/06/2018

Tặng quà từ thiện và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nghèo

Ngày 8-6, Công ty Cổ phần Plasma Khang Việt (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình từ thiện cho bệnh nhân nghèo.

Ngày 8-6, Công ty Cổ phần Plasma Khang Việt (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình từ thiện cho bệnh nhân (BN) nghèo.


Đoàn đã gửi tặng khoảng 300 mảng cảm ứng phát tia Plasma lạnh Mirari cho bệnh viện để phục vụ công tác điều điều trị cho các BN nghèo. Đồng thời, tặng 100 phần quà cho các BN có hoàn cảnh khó khăn tại các khoa: Tim mạch lão học, Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, Nội tổng hợp Thần kinh... Tổng trị giá của đợt từ thiện gần 30 triệu đồng.


Được biết trước đó, Công ty Cổ phần Plasma Khang Việt cũng đã phối hợp với bệnh viện điều trị miễn phí cho khoảng 50 BN nghèo bằng công nghệ Plasma lạnh Mirari. Đây là công nghệ mới, hỗ trợ làm lành vết thương, đối phó với các tác nhân gây nhiễm trùng, kháng thuốc, khó điều trị. Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục đồng hành với BN nghèo tại thị xã Ninh Hòa và huyện Cam Lâm.


C.Đan