11:06, 13/06/2018

Ninh Hòa: Tập huấn kỹ năng truyền thông phòng, chống dịch bệnh

Sáng 13-6, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh phối hợp với Thị đoàn Ninh Hòa tổ chức hội nghị "Tập huấn kỹ năng truyền thông phòng, chống dịch bệnh" cho cán bộ đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên 27 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Sáng 13-6, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tỉnh phối hợp với Thị đoàn Ninh Hòa tổ chức hội nghị “Tập huấn kỹ năng truyền thông phòng, chống dịch bệnh” cho cán bộ đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên 27 xã, phường trên địa bàn thị xã.


Tại buổi tập huấn, các cán bộ đoàn, hội đã chủ động tìm hiểu những nội dung cơ bản và những kỹ năng cần thiết trong công tác truyền thông giáo dục sức khỏe; truyền thông thay đổi hành vi cho người dân, giúp cho người dân nâng cao ý thức tự phòng, chống dịch bệnh; tìm hiểu những kiến thức cơ bản về các bệnh dịch thường gặp ở người như: sốt xuất huyết, bệnh do vi rút Zika, tay chân miệng, cúm, thủy đậu... Các học viên đã trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác truyền thông phòng, chống dịch bệnh tại cơ sở.


HỒNG VÂN - HUỲNH ẤN