10:12, 24/12/2020

Chung cư P.H Nha Trang: Làm thay đổi quan niệm về nhà ở xã hội

Những năm qua, nhu cầu về nhà ở xã hội tại thành phố Nha Trang tăng nhanh. Sự xuất hiện của chung cư P.H Nha Trang đã mang đến kỳ vọng về nơi an cư lạc nghiệp tiêu chuẩn cao cho người lao động thu nhập thấp ở thành phố biển.

Những năm qua, nhu cầu về nhà ở xã hội tại TP. Nha Trang tăng nhanh. Sự xuất hiện của chung cư P.H Nha Trang đã mang đến kỳ vọng về nơi an cư lạc nghiệp tiêu chuẩn cao cho người lao động thu nhập thấp ở thành phố biển.


Không gian sống đỉnh cao


P.H Nha Trang đang nắm giữ kỷ lục là chung cư nhà ở xã hội cao nhất thành phố biển. Với quy mô 3 tòa tháp cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm, chung cư P.H Nha Trang tọa lạc trên diện tích gần 9.500m2, giáp 4 mặt tiền các đường: Tô Hiệu, Võ Thị Sáu, Trường Sơn và đường số 1, phường Vĩnh Trường. Đây là vị trí đẹp, lý tưởng cho cuộc sống an cư. Vì lẽ đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H đã dồn nhiều tâm huyết xây dựng.

 

Phối cảnh chung cư P.H Nha Trang.

Phối cảnh chung cư P.H Nha Trang.


Tận dụng lợi thế đắc địa, chung cư P.H Nha Trang bố trí tầng 1 đến tầng 3 bao gồm shophouse và các tiện ích nội khu phong phú như: Trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi, đặc biệt có nhà trẻ rất thuận tiện cho cư dân. Trên sân thượng của các tòa tháp có không gian xanh tạo mỹ quan và dịch vụ nhà hàng, hứa hẹn sẽ là nơi check-in độc đáo, cũng như địa điểm hoàn hảo bao quát thành phố hay ngắm pháo hoa mỗi dịp Tết đến xuân về. Thêm vào đó, việc di chuyển giữa chung cư P.H Nha Trang và các cơ sở dịch vụ xung quanh cũng rất thuận lợi. Trong bán kính 1km từ chung cư có đầy đủ chợ, trường học, bệnh viện, cách biển chỉ 10 phút đi bộ. Có thể nói, chung cư P.H Nha Trang cung cấp đồng bộ các hạ tầng dịch vụ để bảo đảm cư dân được sống trong không gian tiện ích đầy đủ.


Các căn hộ có diện tích 55 - 75m2 bao gồm 1 - 2 phòng ngủ, phòng tắm phù hợp đa dạng nhu cầu. Thiết kế các căn hộ bảo đảm ánh sáng tự nhiên có thể vào tất cả các phòng, khiến không khí trong nhà luôn điều hòa thoáng đãng dễ chịu, điều rất ít chung cư bố trí được.


Sở hữu căn hộ chỉ cần đóng trước 40%


Được khởi công từ năm 2016, đến nay, chung cư P.H Nha Trang đã hoàn thiện, đang bàn giao nhà cho khách hàng đến ở. Nhằm tạo điều kiện tối đa, khách hàng chỉ cần đóng 40% giá trị (cộng 2% phí dịch vụ) và hàng tháng đóng thêm 2 triệu đồng là đã được nhận căn hộ. Hình thức này cho phép khách hàng thu nhập thấp có chỗ ở ổn định, được hoãn đóng 60% giá trị còn lại tới 5 năm. Điều khoản này cũng hỗ trợ cho những khách hàng chưa đủ điều kiện vay ngân hàng 60% còn lại có thể tích lũy thêm 5 năm.


Một chuyên gia bất động sản cho rằng, khách hàng cần lưu ý, sau 5 năm, giá trị căn hộ sẽ tăng lên nhưng khách hàng vẫn được mua theo giá hợp đồng ở hiện tại. Trong bối cảnh giá bất động sản trên thị trường vẫn tăng theo thời gian, đây là chính sách thu hút được sự quan tâm lớn của đông đảo người lao động có nhu cầu mua nhà ở xã hội. Chính vì những ưu đãi không thể bỏ lỡ này, rất nhiều hộ đã không ngần ngại chọn chung cư P.H Nha Trang làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình mình.


N.THANH