09:09, 03/09/2020

Sau bài viết "Địa ốc Happy lừa dân": Đại diện chủ đầu tư đã làm việc với khách hàng

Ngày 3-9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phúc Điền (được chủ đầu tư ủy quyền) đã làm việc với đại diện các khách hàng để giải quyết các sai phạm liên quan đến việc mua bán đất tại dự án Khu phức hợp và nhà ở Phước Lợi (xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang) do Công ty Cổ phần Địa ốc Happy làm chủ đầu tư.

Ngày 3-9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phúc Điền (được chủ đầu tư ủy quyền) đã làm việc với đại diện các khách hàng để giải quyết các sai phạm liên quan đến việc mua bán đất tại dự án Khu phức hợp và nhà ở Phước Lợi (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang) do Công ty Cổ phần Địa ốc Happy làm chủ đầu tư.


Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phúc Điền cho biết, đã làm việc với chủ đầu tư để giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Cụ thể, công ty đưa ra 2 phương án: khách hàng muốn thanh lý hợp đồng để lấy tiền thì sẽ trả lại tiền cho khách hàng; khách hàng muốn giao đất sẽ được giao đất. Tuy nhiên, hiện còn 2 cổ đông của chủ đầu tư đang đi công tác chưa họp thống nhất được nên từ ngày 10 đến 15-9 sẽ có thông báo bằng văn bản đến từng khách hàng về các nội dung này. Hiện nay, dự án đang xin cấp giấy phép xây dựng, nên khoảng 9 tháng sau ngày cấp giấy phép mới có thể giao đất. Đại diện các khách hàng cho biết, sẽ đợi đến sau ngày 15-9 để biết hướng xử lý của chủ đầu tư. Tuy nhiên, đa số khách hàng muốn tiếp tục nhận đất tại dự án Khu phức hợp và nhà ở Phước Lợi.


Trước đó, ngày 26-8, Báo Khánh Hòa có bài viết “Địa ốc Happy lừa dân”, phản ánh sự việc gần 200 khách hàng bức xúc vì dự án chậm tiến độ và những bất cập liên quan đến dự án này.


V.K