11:05, 25/05/2020

Phân luồng giao thông khu tái định cư S1 Vĩnh Trường

Vừa qua, UBND thành phố Nha Trang có quyết định quy định về việc tổ chức phân luồng giao thông khu tái định cư S1, Vĩnh Trường.

Vừa qua, UBND TP. Nha Trang có quyết định quy định về việc tổ chức phân luồng giao thông khu tái định cư S1, Vĩnh Trường.


Theo đó, đối với đường số 3, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường vòng núi Chụt đến đường số 4; tốc độ tối đa cho phép 30km/giờ đối với tất cả phương tiện. Đối với đường số 4, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 3 đến đường số 2. Đối với đường số 2, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 3 đến đường số 8. Đối với đường số 1, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 9 đến đường vào Khu đô thị An Viên. Đối với đường số 9, cấm ô tô khách trên 16 chỗ ngồi lưu thông; xe từ 16 chỗ ngồi trở xuống chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 10 đến đường số 1. Đối với đường số 8, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 2 đến đường số 1. Đối với đường số 5, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều trên đường số 7 theo hướng từ đường số 1 đến đường số 2. Đối với đường số 6, xe ô tô chỉ được phép lưu thông một chiều theo hướng từ đường số 2 đến đường số 8. UBND TP. Nha Trang cấm xe ô tô dừng, đỗ trên các tuyến đường: số 1, số 2, số 3, số 4, số 5, số 6 và số 9.


Đối với đường số 10 và 12, cấm ô tô đỗ xe. Ngoài ra, UBND thành phố cũng cấm tất cả xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ vào Khu đô thị An Viên.


Quyết định này hiện đã có hiệu lực thi hành.


MẠNH HÙNG