10:05, 26/06/2023

Vinh danh nhiều sàn bất động sàn và nhà môi giới ở TP. Nha Trang

VĂN KỲ

Ngày 24-6, tại Hà Nội, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023”.

Vinh danh các sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2022, trong đó có 2 sàn tại TP. Nha Trang

Nhân dịp này, VARS đã vinh danh và trao tặng những phần thưởng cao quý cho các Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu, xuất sắc và các doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng bất động sản năm 2022. Tại TP. Nha Trang, Sàn bất động sản New City và Sàn bất động sản Central Group được vinh được vinh danh là sàn bất động sản xuất sắc năm 2022; Sàn bất động sản Tâm Real được vinh danh là sàn bất động sản tiêu biểu năm 2022. Ở hạng mục cá nhân, có 8 nhà môi giới được vinh danh là nhà môi giới bất động sản xuất sắc, tiêu biểu, người truyền cảm hứng trong năm 2022.

Vinh danh các nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2022, trong đó có 2 cá nhân đến từ Sàn bất động sản Central Group
Vinh danh doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam năm 2022, trong đó có 1 cá nhân đến từ TP. Nha Trang là ông Nguyễn Hữu Huỳnh – Tổng Giám đốc Sàn bất động sản Central Group

“Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023” nhằm động viên, khích lệ tinh thần các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản ở Việt Nam; đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động bất động sản, từ đó giúp đưa thị trường bất động sản Việt Nam vượt qua khó khăn.

VĂN KỲ