14:28, 20/11/2023

Các địa phương của huyện Trường Sa tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

VĨNH THÀNH

Ngày 20-11, các xã, thị trấn của huyện Trường Sa tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2023).

Đại diện chính quyền thị trấn Trường Sa và các đơn vị tặng hoa chúc mừng thầy giáo Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa.
Đại diện chính quyền thị trấn Trường Sa và các đơn vị tặng hoa chúc mừng các thầy giáo Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa.
Cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn tặng quà chúc mừng các thầy giáo.
Cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn tặng quà chúc mừng các thầy giáo.

Tham dự gặp mặt có đại diện chính quyền các địa phương, cán bộ, chiến sĩ cùng các thầy giáo, phụ huynh và học sinh. Các đại biểu, giáo viên và các học sinh đã cùng ôn lại lịch sử, ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam; thưởng thức các tiết mục văn nghệ do cán bộ, chiến sĩ và các em học sinh biểu diễn.

Các đơn vị, lực lượng trên đảo Đá Tây gặp mặt, chúc mừng các giáo viên.
Các đơn vị, lực lượng trên đảo Đá Tây gặp mặt, chúc mừng các giáo viên.
Tiết mục văn nghệ của các học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa.
Tiết mục văn nghệ của các học sinh Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa.

Những năm qua, thầy và trò các trường của huyện Trường Sa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học; học sinh đều đạt học lực khá, giỏi và có hạnh kiểm tốt. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đơn vị trên đảo và cả nước, cơ sở vật chất của các trường học trên các đảo ở Trường Sa ngày càng sạch, đẹp, khang trang hơn.

Dịp này, chính quyền, các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các xã, thị trấn của huyện Trường Sa đã chúc mừng và tặng các giáo viên những phần quà ý nghĩa.

VĨNH THÀNH