05:12, 16/12/2021

Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học

Ngày 16-12, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) do ông Võ Hoàn Hải – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch ở các trường học trên địa bàn TP.Nha Trang. 

Ngày 16-12, ông Võ Hoàn Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch ở các trường học trên địa bàn TP. Nha Trang. 

 

Ông Võ Hoàn Hải – Giám đốc Sở GD-ĐT kết luận tại buổi kiểm tra Trường Đại học Khánh Hòa
Ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc Sở GD-ĐT kết luận tại buổi kiểm tra Trường Đại học Khánh Hòa

 

Theo đó, đoàn đã đi kiểm tra các trường: Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và THPT Lý Tự Trọng. Tại buổi làm việc, các trường đã đã báo cáo nhanh về hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Trước tình hình diễn biến dịch như hiện nay, các trường đã chủ động chuẩn bị các phương án dạy và học, phương án bố trí ở giãn cách cho các sinh viên ở lại ký túc xá…; đảm bảo vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch; đặc biệt, đã thành lập và duy trì các tổ phản ứng nhanh nhằm kiểm tra, giám sát, hỗ trợ khi phát hiện trường hợp có cán bộ, giáo viên, học sinh, nhân viên có dấu hiệu ho, sốt, khó thở… bất thường.

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế, đoàn công tác đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của các trường trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Sở GD-ĐT cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ nhà trường cần nêu cao tính chủ động, không chủ quan, lơ là, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống mới của dịch Covid-19; chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư y tế cho đội ngũ cán bộ y tế trường làm công tác phòng, chống dịch… 

THANH TRÚC