03:09, 08/09/2021

Hướng dẫn tựu trường và khai giảng năm học mới

Ngày 8-9, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa có văn bản hướng dẫn gửi các phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị trực thuộc sở việc tựu trường và khai giảng năm học mới 2021-2022. 

 

Ngày 8-9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa có văn bản hướng dẫn gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở việc tựu trường và khai giảng năm học mới 2021-2022. 
 

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu, các cơ sở GD tại các huyện, thị xã, thành phố: Nha Trang, Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam Ranh, Cam Lâm và Diên Khánh không tổ chức tựu trường, không đón học sinh (HS) trực tiếp mà dưới hình thức trực tuyến. Riêng đối với 2 huyện Khánh Sơn và Khánh Vĩnh tổ chức tựu trường và đón HS đầu cấp vào ngày 10-9 theo kế hoạch nhưng phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho giáo viên và HS theo hướng dẫn của ngành Y tế và địa phương.

 

Bên cạnh đó, ngày 13-9 từ 7 giờ đến 7 giờ 45, Sở GD-ĐT sẽ phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022 tại 1 cơ sở GD và được truyền hình trực tiếp trên sóng KTV; kênh phát thanh sóng FM. Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị, cơ sở GD trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến, thông tin cho cán bộ, giáo viên, HS, phụ huynh học sinh của các đơn vị, cơ sở GD và nhân dân theo dõi trực tiếp Lễ Khai giảng năm học 2021 - 2022 thông qua các hình thức sau: Truyền hình trực tiếp trên sóng KTV; Fanpage Facebook Truyền hình Khánh Hòa; Kênh Youtube Truyền hình Khánh Hòa; http://ktv.org.vn Fanpage Facebook Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa.

 

THANH TRÚC