03:07, 28/07/2021

Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang hỗ trợ suất ăn cho người dân các khu cách ly, phong tỏa

Từ ngày 23-7 đến hết ngày 5-8, Công đoàn – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang phối hợp Khoa Quản trị Chế biến món ăn tổ chức các hoạt động tình nguyện ""Chung tay góp sức vì cộng đồng – cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19" hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn TP. Nha Trang.

Từ ngày 23-7 đến hết ngày 5-8, Công đoàn – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang phối hợp Khoa Quản trị Chế biến món ăn tổ chức các hoạt động tình nguyện ““Chung tay góp sức vì cộng đồng – cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn TP. Nha Trang.

 

Sinh viên Khoa Quản trị Chế biến món ăn chuẩn bị các suất ăn sáng
Sinh viên Khoa Quản trị Chế biến món ăn chuẩn bị các suất ăn sáng

 

Theo đó, trong thời gian diễn ra hoạt động, giáo viên và sinh viên của trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang sẽ tự tay chuẩn bị các suất ăn sáng cho người dân trong các khu phong tỏa tại phường Vĩnh Hòa và các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang tạm trú tại Ký túc xá Nhà trường. Đồng thời trường cũng tổ chức các suất ăn sáng hỗ trợ khu cách ly, các khu phong tỏa trên địa bàn thành phố Nha Trang…

 

Các suất ăn sáng được chuẩn bị trước khi đưa đến các khu cách ly, phong tỏa
Các suất ăn sáng được chuẩn bị trước khi đưa đến các khu cách ly, phong tỏa

 

Trong những ngày tới, các tổ chức đoàn thể của trường sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm để tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện “Chung tay góp sức vì cộng đồng – cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

 

T.T