02:05, 13/05/2021

Triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Ngày 13-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có văn bản gửi đến các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc Sở về việc tăng cường triển khai công tác phòng, chống dịch COVID-19 của ngành GD trong tình hình mới.

Ngày 13-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa đã có văn bản gửi đến các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở về việc tăng cường triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 của ngành GD trong tình hình mới.

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu tất cả đơn vị, trường học khẩn trương xây dựng kế hoạch, các kịch bản ứng phó của đơn vị mình với nguyên tắc nhanh chóng phát hiện, ngăn chặn, khoanh vùng, cách ly, xử lý kiên quyết, tuyệt đối không để dịch xuất hiện và lây lan ra cộng đồng, đồng thời đảm bảo không làm ảnh hưởng, ách tắc công việc của cơ quan, đơn vị; phải thực hiện việc đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 tại đơn vị; xây dựng bản đồ an toàn với Covid-19. Bên cạnh đó, thủ trưởng các đơn vị theo chức năng nhiệm vụ được giao chỉ đạo, tổ chức tốt, an toàn, hiệu quả các kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10, thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đúng quy định…

THANH TRÚC