08:10, 19/10/2020

Trường Tiểu học Phương Sài tổ chức ngoại khóa về an toàn giao thông

Ngày 19-10, Trường Tiểu học Phương Sài (TP. Nha Trang) phối hợp Đội Cảnh sát giao thông TP. Nha Trang tổ chức hoạt động ngoại khóa về An toàn giao thông với chủ đề "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ".
 
 

Ngày 19-10, Trường Tiểu học Phương Sài (TP. Nha Trang) phối hợp Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) TP. Nha Trang tổ chức hoạt động ngoại khóa về An toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

 

Đội CSGT công anh TP. Nha Trang tuyên truyền về tham gia giao thông cho học sinh.
Đội CSGT Công an TP. Nha Trang tuyên truyền về tham gia giao thông cho học sinh.

 

Tại đây, giáo viên và học sinh toàn trường đã được tuyên truyền các nội dung về việc đội mũ bảo hiểm khi được phụ huynh đưa đón, trách nhiệm của phụ huynh và nhà trường với học sinh trong tham gia giao thông; đố vui có thưởng về một số biển báo giao thông cơ bản; một số kiến thức cơ bản về tham gia giao thông… Ngoài ra, các khối lớp còn tổ chức các chương trình như: Tiểu phẩm về an toàn giao thông đường bộ; đi xe đạp an toàn; hướng dẫn cách ngồi an toàn trên xe máy…

 

Sôi nổi với các câu đố về ATGT.
Sôi nổi với các câu đố về ATGT.

 

 

Tuyền truyền về các biển báo giao thông cơ bản.
Tuyên truyền về các biển báo giao thông cơ bản.

 

 

Các khối học sinh thực hiện tiểu phẩm.
Các học sinh thực hiện tiểu phẩm.

 

 

Trao thưởng cho các học sinh.
Trao thưởng cho các học sinh.

 

Theo thầy Nguyễn Thúc Hiền, hiệu trưởng nhà trường cho biết qua buổi ngoại khóa này, nhà trường mong muốn tuyên truyền, giáo dục sâu rộng quy định của pháp luật về ATGT với mục đích nâng cao ý thức và hành vi đúng đắn cho giáo viên, học sinh khi tham gia giao thông. Góp phần giảm thiểu vi phạm ATGT, tai nạn giao thông liên quan đến giáo viên và học sinh.
 
 
Mã Phương