10:10, 04/10/2020

Tiếp tục thực hiện dự án "Bữa ăn học đường"

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo tiếp tục thực hiện dự án "Bữa ăn học đường" đối với các trường tiểu học có tổ chức bán trú.

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo tiếp tục thực hiện dự án “Bữa ăn học đường” đối với các trường tiểu học có tổ chức bán trú.


Theo đó, các trường cần triển khai giáo dục kiến thức dinh dưỡng thực phẩm thông qua áp phích, phim ngắn thuộc chương trình “Ba phút thay đổi nhận thức” đến cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, cha mẹ học sinh, cộng đồng (được đăng tải trên website http://buaanhocduong.com.vn). Đồng thời, sử dụng phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng” để lên thực đơn cho học sinh ít nhất 3 ngày/tuần.

 

Trang chủ buaanhocduong.com.vn
Trang chủ buaanhocduong.com.vn


Dự án “Bữa ăn học đường” được Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai tại 98 trường tiểu học có tổ chức bán trú trên địa bàn tỉnh từ năm học 2017 - 2018. Bên cạnh các trường triển khai tốt, vẫn còn một số trường chưa thực hiện đầy đủ các nội dung của dự án do thiếu kinh nghiệm tổ chức, cơ sở vật chất và nguồn kinh phí cho bữa ăn còn hạn chế…


T.V