10:03, 05/03/2020

Tập huấn dạy học trực tuyến cho giáo viên

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Nha Trang vừa phối hợp với VNPT Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn các khóa học trực tuyến cho lãnh đạo, chuyên viên của phòng và lãnh đạo, giáo viên Tin học các trường Trung học cơ sở trực thuộc.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang vừa phối hợp với VNPT Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn các khóa học trực tuyến cho lãnh đạo, chuyên viên của phòng và lãnh đạo, giáo viên (GV) Tin học các trường THCS trực thuộc.


Các cán bộ, GV được giới thiệu tổng quan về hệ thống E-learning. Đối với học sinh (HS), hệ thống hỗ trợ học đa thiết bị, học và làm bài tập trực tuyến, theo dõi tiến trình học và kết quả học, trao đổi với thầy cô và HS. Đối với GV, hệ thống giúp số hóa các tài liệu, học liệu; điểm danh, theo dõi việc học tập của HS và kiểm tra bài trực tuyến.


Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường tổ chức tập huấn phần mềm cho toàn bộ GV để áp dụng vào công tác chuyên môn. Đối với những địa bàn khó khăn không có điều kiện học trực tuyến, các trường lập danh sách, phối hợp với phụ huynh HS để có tài liệu cho HS ôn tập trong thời gian nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19.


K.D