09:11, 18/11/2019

Khánh Hòa có 2 nhà giáo tiêu biểu được tôn vinh

Tối 17-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình "Thay lời tri ân", tôn vinh 183 nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2019. Khánh Hòa có 2 giáo viên tham dự chương trình là cô Ca Men - Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Lê Văn Tám (huyện Khánh Vĩnh) và cô Chế Diễm Trâm - giáo viên Trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang).

Tối 17-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình “Thay lời tri ân”, tôn vinh 183 nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2019. Khánh Hòa có 2 giáo viên tham dự chương trình là cô Ca Men - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Lê Văn Tám (huyện Khánh Vĩnh) và cô Chế Diễm Trâm - giáo viên Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang).


Đây là các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu, có uy tín về chuyên môn, có nhiều cống hiến đối với giáo dục ở địa phương và có thâm niên giảng dạy từ 15 năm trở lên, với nhiều thành tích nổi bật, thường xuyên đổi mới, sáng tạo trong dạy và học… Các nhà giáo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen cùng biểu trưng “Nhà giáo của năm 2019”.


Lễ tôn vinh là dịp ghi nhận những cống hiến của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đồng thời, góp phần lan tỏa và truyền cảm hứng tới đội ngũ nhà giáo trên cả nước, động viên đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ “trồng người”.


K. Dung