11:06, 23/06/2019

Sinh viên Đại học Nha Trang tham gia "Tiếp sức mùa thi" năm 2019

Sáng 23-6, hòa chung với khí thế ra quân sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Hội Sinh viên trường Đại học Nha Trang đã tổ chức chương trình ra quân "Tiếp sức mùa thi 2019".
 

Sáng 23-6, hòa chung với khí thế ra quân sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, Hội Sinh viên trường Đại học Nha Trang (ĐHNT) đã tổ chức chương trình ra quân “Tiếp sức mùa thi 2019”.
 
Kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 25 đến 27-6. 70 tình nguyện viên (TNV) của trường ĐHNT sẽ tham gia hỗ trợ tại 5 huyện, thị, thành phố trên địa bàn: Nha Trang, Cam Ranh, Cam Lâm, Ninh Hòa, Vạn Ninh. Thí sinh dự thi sẽ được các TNV của tường hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các thông tin tuyển sinh, xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông tại các giao lộ gần địa điểm thi và các nút giao thông trọng yếu, phát tặng các vật phẩm thiết yếu, cẩm nang thông tin về kỳ thi…

 

Sinh viên Trường Đại học Nha Trang sẵn sàng ra quân “Tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2019”
Sinh viên Trường Đại học Nha Trang sẵn sàng ra quân “Tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia 2019”
 
Ngoài ra, ngày 7-7, trường ĐHNT sẽ phối hợp cùng trường Đại học Quốc gia (TPHCM) tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực cho gần 1.700 thí sinh đến từ các tỉnh thành khác nhau; trong đó có khoảng 1.100 thí sinh đến từ các tỉnh, thành ngoài tỉnh Khánh Hòa. Vì vậy, ngoài những nội dung hỗ trợ giống như ở kì thi THPT Quốc gia, các bạn TNV sẽ đi khảo sát, tìm kiếm và cung cấp thông tin phòng trọ, tham gia trực tại các bến xe, ga tàu giúp hỗ trợ đi lại cho các bạn thí sinh và người nhà tham gia kì thi Đánh giá năng lực. 
 
Hội Sinh viên trường ĐHNT đánh giá chiến dịch Tiếp sức mùa thi là một nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm học 2018 – 2019. Ngoài việc hỗ trợ các bạn thí sinh và người nhà, đây cũng là một dịp để các bạn sinh viên trường ĐHNT trải nghiệm, rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức, giúp các bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.
 
THANH TRÚC