06:04, 21/04/2019

Tọa đàm "Học sinh giỏi Khánh Hòa trước ngưỡng cửa đại học"

Ngày 21-4, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa phối hợp tổ chức tọa đàm "Học sinh giỏi Khánh Hòa trước ngưỡng cửa đại học".

 

Ngày 21-4, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa phối hợp tổ chức tọa đàm “Học sinh giỏi Khánh Hòa trước ngưỡng cửa đại học”. Hơn 200 học sinh đến từ hơn 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia. 

 

Các diễn giả chia sẻ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Các diễn giả chia sẻ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

 
 
Các học sinh đã được nghe bà Bùi Trân Phượng, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen; ông Nguyễn Tấn Huy, Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, nhà sáng lập Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn; TS. Phạm Văn Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình Dương... chia sẻ về con đường học tập và đi đến thành công, giúp các em định hướng nghề nghiệp cho tương lai, chọn ngành đào tạo phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện bản thân sau khi tốt nghiệp.

 

Hơn 200 học sinh các trường THPT tham gia.

Hơn 200 học sinh các trường THPT tham gia.

 
 
Đây cũng là dịp để các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tiếp cận các gói học bổng dành riêng cho sinh viên Khánh Hòa.
 
K.Dung